WeB International Bangkok Co.,ltd.

บริษัท WeB International Bangkok จำกัด ประจำสาขาประเทศไทย

เปิดรับสมัครแล้ว ทั่วประเทศ

ก้าวสู่ชีวิตใหม่ ไปพร้อมกับเรา...

ถ้าคุณอยากมีชีวิตสมรสที่มีความสุขกับชายชาวญี่ปุ่น

หนุ่มโสดญี่ปุ่นมากมาย พร้อมที่จะบินมาแต่งงานกับคุณ ผ่านบริษัทจัดหาคู่อันดับ 1

ของญี่ปุ่น ดูแลอย่างมืออาชีพและอบอุ่น มั่นคงและปลอดภัย ตามมาตรฐานบริษัทญี่ปุ่น พร้อมให้คำปรึกษาโดยตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท

โดย เจ้ เจือกส์ โทร. 089-980-1593 ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งค่ะ

Sunday, December 8, 2013

ประกาศ ประกาศ เรื่องของขวัญ



เคยแจ้งว่า หากสมัครสมาชิก กับเรา จะไ้ด้ทองนั้น ต้องขอโทษจริง ที่ต้องขอเปลี่ยนสัญญา เพราะตอนนี้ ตัวแทนตัวน้อยๆ อย่างเจ้ ก็ได้สัญญาใหม่มากับเค้าเหมือนกัน 

คือ ถ้าไปแล้ว 1 ปี น้องหนี หนีวีซ่า หายสาบสูญ หนีออกจากบ้านภายใน 1 ปีหรือกรณีที่ ชีวิตการแต่งงานไม่เป็นปรกติ เจ้ ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายนี้ไปด้วย 

เหอ เหอ เหอ หากน้องหนีวี เจ้ ลำบากแน่เลย เพราะฉนั้น เจ้ ขอเปลี่ยนเป็น หลังแต่งและเข้าไปอยู่ญี่ปุ่น ครบ 1 ปี นะจ๊ะ

แต่ถ้าหากใครสนใจะจะมีอาชีพติดตัว ก็สนใจ เลือกเรียน คอมกับเจ้ ได้

ในระหว่างเรียนภาษา 5 เดือน ที่กรุงเทพ

หากใครสนใจ มีอาชีพติดตัว จะมาเรียนการทำ บล๊อกเกอร์ การถ่ายรูปสินค้าให้ขายได้ การทำเพจ สามารถแวะมาเรียนกับเจ้ ที่บ้านไ้ด้ค่ะ เจ้ ยินดีแนะนำค่ะ 

อย่าลืม เวลาเข้าไปสมัคร แจ้งพี่อาร์หรือพี่วายด้วยนะคะ ว่าเป็นเด็กเจ้ เจ้ จะได้ช่วยดูแลต่อให้ได้ ใครไม่แจ้ง เจ้ จะดูแล หรือถามข้อมูลหรืออัพเดทให้ไม่ได้นะคะ แจ้งเสร็จ เข้าเฟสบุก แอด เพื่อน เจ้ เจือกส์ ได้เลยค่ะ และแจ้งว่า เป็นเด็กเจ้ ค่ะ เวลาไปอยู่ญี่ปุ่น มีปัญหาอะไร เจ้จะช่วยตามบริษัทให้จ้า ถ้าไม่มีตัวแทน ตามกันเองนะจ๊ะ พี่น้อง

รบกวนน้องๆ เข้าใจด้วยค่า ถ้าน้องๆไปแล้ว หนีวีซ่า งานจะเข้าทั้งบริษัทและเข้าตัวแทนตาดำๆ อย่างเจ้ ด้วย...เรียกว่า ซวยซ้ำซวยซ้อนเลยจริงๆๆๆๆ 555 ใครที่ต้องการไปแล้วหนีวีเืพือไปทำงานอย่างว่า ไม่ต้องติดต่อมาเด้อ...คุณจะเอาชีวิตไปทิ้งและำก็ทำให้คนอื่นเค้าเดือดร้อน ไปด้วย

ของขวัญ ยังได้เหมือนเดิม นะจ๊ะ แต่ว่า ต้องแต่งงานและไปอยู่ญี่ปุ่น ครบ 1 ปีนะคะ ช้าหน่อย แต่เจ้ ก็อยากจะให้นะ ...ให้เลือกเอาระหว่างของขวัญกับความรู้นะคะ 

ขอบคุณค่ะ